Hades - Một Trong Những "Phát Súng Đầu Tiên" của Vietnamese Streetwear – HADES STUDIO

Hades - Một Trong Những "Phát Súng Đầu Tiên" của Vietnamese Streetwear

Hades - Một Trong Những

Ra đời từ những năm cuối thế kỷ 20, streetwear là phong cách thời trang phổ biến của cộng đồng đam mê bộ môn skateboard.

 

Dù mới “bén duyên” với giới trẻ Việt 5 năm trở lại đây nhưng hàng loạt thương hiệu thời trang nội địa đi theo phong cách này đã xuất hiện. Trong số đó phải kể đến Hades - cái tên được nhắc “liên tục” bởi người chơi hệ Streetwear từ Bắc vào Nam.

HADES góp phần thay đổi phong cách ăn mặc giới trẻ bằng xu thế thời trang mới.

Thế hệ trẻ hiện nay được coi là “thế hệ không biên giới” với sự tự tin ngập tràn, năng lượng sống tích cực cùng khả năng sáng tạo vô bờ bến. Sự phát triển của công nghệ, của mạng xã hội giúp họ có nhiều “đất” hơn để thể hiện cá tính và cái tôi riêng của bản thân. Một trong những cách thể hiện bản thân đơn giản nhất chính là sử dụng ngôn ngữ thời trang.

 

 

 

Là một trong những “phát súng” đầu tiên khơi mào trào lưu thời trang streetwear tại Việt Nam, Hades chính thức mở cửa vào năm 2016. Trải qua gần nửa thập kỷ hoạt động, thương hiệu này đã trở thành cái tên “sừng sỏ” trên bản đồ thời trang đường phố tại Việt Nam với hệ thống gồm 1 Flagship Store tại trung tâm Sài Gòn cùng 7 chi nhánh tại các thành phố lớn: Cần Thơ, Đồng Nai, Hà Nội.

Mang tinh thần tự do, thoải mái của thế hệ trẻ hiện đại, hầu hết các sản phẩm của Hades đều hướng tới kiểu dáng rộng rãi, thiết kế đơn giản không kén người mặc. Béo hay gầy, cao hay thấp, 3 vòng có như 1 hay không giờ đây cũng chẳng quan trọng. Bởi, đã đến với Hades, chắc chắn bạn chẳng thể ra “vác người không” ra về. 

Sáng tạo không ngừng nghỉ là cách HADES “mê hoặc” giới trẻ.

Mặc dù đã đồng hành cùng giới trẻ Việt được 6 năm nhưng chưa bao giờ Hades đánh mất đi độ hot của mình. Chìa khoá giúp Hades len lỏi vào mọi ngóc ngách của ngành thời trang streetwear chính là “sự sáng tạo” liên tục trong mẫu mã sản phẩm.

Không quá khi nói rằng đội ngũ thiết kế của Hades là những con người có khả năng “đẻ không biết mệt” khi liên tục cho ra mắt hàng loạt những bộ sưu tập chất lượng với nhiều concept khác nhau. Điểm chung của tất cả các bộ sưu tập chính là sự thoải mái, tính ứng dụng cao và sự nổi bật trong cách kết hợp màu sắc.

 

 

 

Không chỉ giới hạn ở những gam màu đen trắng cơ bản, Hades khẳng định nét độc lạ của mình bằng việc sử dụng các hiệu ứng màu ấn tượng: phản quang, galaxy, tie-dye,... Mỗi hoạ tiết được đưa vào sản phẩm đều được lên ý tưởng kỹ lưỡng sao cho mới mẻ, hợp mốt nhưng không được mất đi “bản sắc” đặc trưng của thương hiệu: mạnh mẽ, cá tính và chút gì đó bụi bặm. 

“Không chỉ là một thương hiệu thời trang hiện đại dành cho giới trẻ, Hades còn đại diện cho một xu hướng thẩm mỹ cũng như một lối sống riêng. Thông qua việc hoàn thiện vẻ bề ngoài, chúng tôi muốn các bạn trẻ cảm thấy yêu bản thân hơn, tự tin hơn, thoả sức sáng tạo trong thế giới riêng của mình.”

Với các sản phẩm có thiết kế độc đáo, chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, chắc chắn cái tên Hades sẽ còn lớn mạnh hơn, khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng giới trẻ đam mê Streetwear tại Việt Nam cũng như các quốc gia trong khu vực.

HADES STUDIO

Website: https://hades.vn

Facebook: https://www.facebook.com/HADES-1489313121348883 

Instagram: https://www.instagram.com/hades.studio/ 

Số điện thoại: 0903945112

Email: contact@hades.vn

Hades Flagship Store: 121 Nguyễn Trãi Q.1, TP HCM

 
Bài sau →

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

GET TO KNOW ABOUT OUR VIBE HADES™ 2024
GET TO KNOW ABOUT OUR VIBE HADES™ 2024
GET TO KNOW ABOUT OUR VIBE HADES™ 2024
GET TO KNOW ABOUT OUR VIBE HADES™ 2024
Chúc mừng bạn nhận được các quà tặng bên dưới