Hades Streetwear Đồng Hành Cùng "Highshool Best Dance Crew" – HADES STUDIO

Hades Streetwear Đồng Hành Cùng "Highshool Best Dance Crew"

Hades Streetwear Đồng Hành Cùng

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh "lan toả phong cách sống tích cực tới thế hệ trẻ", Hades chính thức nhận lời mời đồng hành cùng High School Best Dance Crew 2021 với vai trò nhà tài trợ Bạc.

 

 

 

High School Best Dance Crew (HBDC) là giải đấu nhảy đối kháng Battle Team thường niên dành riêng cho các bạn học sinh THPT khu vực phía Bắc. Khai mạc lần đầu tiên cách đây 3 năm, HBDC đã đem tới cho các bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật đường phố một sân chơi mới đầy mới mẻ sự sáng tạo. Trải qua 2 năm, nhiều giải đấu lớn nhỏ của HBDC được tổ chức đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng với những thông điệp xã hội ý nghĩa, nhân văn.

 

 

 

Chủ đề được Ban tổ chức HBDC năm nay lựa chọn chính là IKONIC với hai tiêu chí hàng đầu là cá tính và khác biệt. HBDC 2021 đem tới các bạn trẻ những góc nhìn đa chiều về văn hóa hiphop ở các trường THPT. Thông qua cách chọn nhạc, cách phối trang phục và lối kể chuyện, mỗi trường sẽ khẳng định được chất riêng của mình.

Link chương trình: https://www.facebook.com/HighschoolBestDanceCrew.

Góp phần vào sự thành công của mỗi mùa giải HBDC chắc chắn không thể không kể đến sự góp mặt của các đơn vị đồng hành. Ban tổ chức cho biết, nhà tài trợ Bạc cho HBDC 2021 chính là Hades - Một cái tên "nổi như cồn" trong làng streetwear Việt.

 

 

 

Hades là một trong những thương hiệu thời trang streetwear local brand đầu tiên tại Việt Nam. Ra mắt vào năm 2016, thương hiệu này đã trở thành cái tên được các bạn trẻ yêu thích thời trang đường phố liên tục "xuýt xoa" bởi những thiết kế không chê vào đâu được. Đến với Hades, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các món đồ từ áo thun, áo hoodie, mũ, ba lô, quần shorts... để tạo nên một outfit cực hợp mốt cho riêng mình.

 

 

 

Điểm chung của tất cả các bộ sưu tập tại Hades chính là sự thoải mái, tính ứng dụng cao và sự nổi bật trong thiết kế và phối hợp màu sắc. Làm sao để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, làm sao để chiều theo ý muốn của khách hàng mà vẫn không đánh mất đi cái bản sắc riêng của thương hiệu thực sự là một "ca khó".

 

 

 

Hơn cả một thương hiệu thời trang, Hades luôn tích cực đồng hành cùng giới trẻ Việt trong các hoạt động cộng đồng, giúp truyền tải lối sống tích cực, tự tin, thỏa sức sáng tạo tới thế hệ trẻ. Với vai trò là Nhà tài trợ Bạc năm nay tại HBDC 2021, Hades hứa hẹn sẽ đem lại cho các đội thi những bộ outfit "đỉnh của đỉnh" cùng những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Hades Studio

Website: https://hades.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/hadesvietnam.

Instagram: Hades.studio.

Số điện thoại: 0903945112.

Email: contact@hades.vn.

Hades Flagship Store: 121 Nguyễn Trãi Q.1, TP.HCM.

 
← Bài trước

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

streetwear brand limited

GET TO KNOW ABOUT OUR VIBE HADES™ 2024
GET TO KNOW ABOUT OUR VIBE HADES™ 2024
GET TO KNOW ABOUT OUR VIBE HADES™ 2024
GET TO KNOW ABOUT OUR VIBE HADES™ 2024
Chúc mừng bạn nhận được các quà tặng bên dưới